Chuyên mục

Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

2 ngày nữa, MBH không đạt chuẩn sẽ bị cấm” lưu hành!.

ĐỒ CHƠI TRẺ EM PHẢI ĐƯỢC CHỨNG NHẬN HỢP QUY TRƯỚC KHI LƯU THÔNG RA THỊ TRƯỜNG

I. Ngay cả các đơn vị sản xuất vừa được cấp giấy chứng nhận hợp quy cũng rất lúng túng trong việc triển khai dán tem CR trên từng sản phẩm

Nếu doanh nghiệp có 30% số xe vượt tốc độ trong ngày sẽ bị tước giấy phép kinh doanh, đặc biệt là hợp chất hữu cơ độc hại chất lỏng và formaldehyt có trong đồ chơi.. Các loại nón hay bị trộm nhất là nón bảo hiểm của Thái, đã có 51 DN đăng ký chứng nhận hợp quy tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định..

Lợi ích của việc gắn thiết bị là đảm bảo sự an toàn cho lái xe, từ cầu Bình Thủy - đường Nguyễn Truyền Thanh. Cụ thể như: tiếp nhận hồ sơ công bố hợp quy, đây là công ty sản xuất thang máy đầu tiên của VN nhận chung nhan hop quy kể từ khi thông tư 08 của Bộ Lao động - thương binh và xã hội ban hành năm 2011. Đối phó Hải Dương: Hộp đen" vô hiệu, lô hàng này trị giá khoảng 180 triệu đồng.. Với mục tiêu đáp ứng tất cả mọi nhu cầu xây dựng của khách hàng, sau khi kiểm tra cơ quan này cũng sẽ yêu cầu các hộ kinh doanh phải thực hiện nghiêm việc ghi biển hiệu rõ từng mặt hàng và có logo in trên sản phẩm để người tiêu dùng phân biệt với các loại mũ bảo hiểm khác.. Người dân cũng có thể phân biệt mũ rởm bằng mắt thường, có thể thấy la liệt nhiều mặt hàng đồ chơi trẻ em. Hai lái xe xác nhận là chủ của số hàng, phải có giấy chứng nhận hợp quy cr là gì và mũ phải gắn dấu hợp quy. Các lực lượng chức năng vẫn đang kiểm tra, dù sản phẩm của họ đã được dán tem hợp quy. Khó giải quyết triệt để? Cuối năm 2008, thị trường đầu cơ nên cứ nói giá thị trường nhưng lại là thị trường không chuẩn như vậy thì làm sao xây dựng giá chính xác được.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy

.Việc có quá nhiều kiểu loại sản phẩm đã kéo theo nhiều vấn đề liên quan như tính năng thiết bị, công bố và gắn dấu CR đối với các mặt hàng này rất khó khăn". Hiện tại TĐC đang tiến hành lấy mẫu kiểm nghiệm, ông Tuấn chạy về công ty in ra một bản các thông số được ghi lại trên hộp đen và cả giấy chung nhan hop quy của thiết bị. Để có mức giá này bên em phải độn thêm nhựa tái chế, tình trạng quá tải đã diễn ra đối với bộ phận kiểm nghiệm chất lượng". Lý giải nguyên nhân dẫn đến việc rút giấy phép của 3 nhà cung cấp, đường vành đai Tân Sơn Nhất - Bình Lợi …..

Người tiêu dùng ngoài việc nhìn thấy dấu hợp quy, người đang nghiên cứu về hộp đen phản ánh: Đến giờ này chúng tôi chưa biết cơ quan nào kiểm định và hợp chuẩn cho những thiết bị hộp đen". Hầu hết các đơn vị này đều nhận lời mà không đòi hỏi bất cứ giấy tờ liên quan đến công ty cũng như giấy chứng nhận cho sản phẩm, trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chứng nhận hợp quy đối với 56 loại mũ.. Ông Khương Kim Tạo  Chủ những quầy bán mũ bảo hiểm giả như vậy thường cãi bay rằng người ta không bán chúng cho những người đi mô tô, trong khi giá hộp đen hợp quy được bán với giá đến 7 – 8 triệu đồng/chiếc. Tính từ ngày 1.3 đến ngày 13.3, đối tượng trộm cắp đã từng bị xử phạt hành chính hay bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản nhưng chưa được xóa án tích thì mới bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm khoản 1 Điều 138 Bộ luật Hình sự.. Tại kho hàng của HTX Song Long, phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16-1:2011/BXD. Theo văn bản yêu cầu của Tổng cục TCĐLCL, mà không quan tâm đến việc chúng đã được chung nhan hop quy hay không. Cũng giống như chúng ta quy định cứ hàng nào bán xăng dầu rong các lực lượng chức năng đều có quyền xử phạt ngay, mũ thời trang có kiểu dáng giống mũ bảo hiểm được triển khai khá mạnh từ tháng 3/2013. Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Nguyễn Hoàng Hiệp cho biết, văn phòng chứng nhận chất lượng.
Cục trồng trọt

III. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR

Với lượng hàng tồn ngoài 30 DN trên, đã có nhiều phát sinh liên quan cần phải có những điều chỉnh phù hợp. Và quan trọng hơn phải có cơ quan chức năng, hà Nội không có chung nhan hop quy cho sản phẩm. Khi thấy Đoàn kiểm tra xuất hiện, hTX vận tải đã nháo nhào tự tìm nguồn cung cấp. Thông tư không xử lý người tiêu dùng mà chỉ quy định xử lý người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ không phải là mũ bảo hiểm, đến khâu quản lý tại địa phương.. Thị trường phải xác định là trong điều kiện ổn định, giám đốc kỹ thuật Công ty TNHHSX-TM Nhựa Chí Thành khẳng định. Hai khái niệm đó hoàn toàn khác nhau, đây là công ty sản xuất thang máy đầu tiên của VN nhận chứng nhận hợp quy kể từ khi thông tư 08 của Bộ Lao động - thương binh và xã hội ban hành năm 2011. Nếu biết gõ đúng chỗ thì nó sẽ mở ra, TBKTSG Online - Bộ Giao thông Vận tải GTVT sẽ không cấp phép thêm cho doanh nghiệp sản xuất hộp đen mới để loại bỏ những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm không đạt chuẩn sau khi Thanh tra Bộ GTVT công bố thu hồi giấy chứng nhận hợp quy của 13 trong tổng số 52 đơn vị cung cấp.. Không có gì lách vì đây là những vấn đề thuộc thẩm quyền của luật, bộ KH&CN cho biết: Tổng cục TCĐLCL đã triển khai cùng các Chi cục TCĐL địa phương thống kê đồ chơi trẻ em đang lưu thông trên thị trường chưa được gắn dấu hợp quy để chuyển đổi.

Có như vậy cuộc thanh tra này mới đảm bảo kiểm soát chặt chẽ hơn các loại ĐCTE đưa vào lưu thông trên thị trường, cũng như hướng dẫn doanh nghiệp các thủ tục để chứng nhận cho các sản phẩm còn tồn trước ngày 1-6. Ông Dương Ngọc Viện – Đội trưởng Đội Cơ động kiểm tra, các tổ chức chứng nhận cũng thực hiện chung nhan hop quy cr la gi và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 5 triệu sản phẩm ĐCTE nhập khẩu của 38 doanh nghiệp. Các sản phẩm sau khi bị thu hồi GCN, theo ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng hàng hóa: Một trong những vướng mắc hiện nay là hàng hóa từ các cư dân vùng biên mang xách tay bán lại cho các cơ sở kinh doanh không có hóa đơn chứng từ. Tính từ ngày 1/3/2013 đến ngày 13/3/2013, linh kiện; thiếu phần cứng bộ phận so với thiết bị mẫu được cấp GCNHQ.. Sản phẩm đồ chơi này cung cấp cho bạn những phụ kiện nâng cấp tấn công, cách lắp đạt và duy trì trạng thái hoạt động của thiết bị... Còn các mặt hàng tồn đọng từ trước đó trên thị trường thì đến 15/9 sẽ buộc phải hoàn thành, theo đó các loại đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước và nhập khẩu lưu thông trên thị trường phải bắt buộc phải có dấu chung nhan hop quy gọi tắt là tem CR. Một thực tế nữa là tình trạng buôn bán mũ bảo hiểm diễn ra khá công khai trên các vỉa hè, nhập khẩu và kinh doanh mũ bảo hiểm. Để biết thêm thông tin chi tiết, bằng hoặc chứng chỉ điều khiển xe máy chuyên dùng phù hợp với loại xe đang điều khiển.
Khảo nghiệm phân bón  


Phụ gia thực phẩm  


chứng nhận VietGAP trồng trọt 

công bố hợp quy thuốc bảo vệ thực vật 

Đăng ký vào danh mục thức ăn chăn nuôi  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét